Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Vén màn bí bật đằng sau đôi mắt siêu đẹp của các siêu sao trên truyền hình

Posted at  18:46  |  in  Tin tức



    Bạn có biết đằng sau những bức ảnh, những hình ảnh với cặp mắt to sâu hút hồn của những ngôi sao trên thảm đỏ khiến rất nhiều người trầm trồ và ngưỡng mộ qua sóng truyền hình chính là gì không? Dũng Nối Mi sẽ bật mí ngay cho các bạn qua bài viết sau nhé!


    Nối mi giúp sở hữu đôi mắt đẹp


    Có lẽ, chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh những cô nàng diễn viên, ca sĩ, người mẫu trên sàn diễn. Ngoài việc sở hữu một cặp chân dài, điểm mà người nhìn chú ý nhất đó chính là đôi mắt của họ. Bởi đôi mắt chính là nơi toát ra thần thái vẻ đẹp quyết định lôi cuốn được sự chú ý, thu hút được người khác qua ánh nhìn hay không.

     Không phải tự nhiên mà họ có được một đôi mắt to đẹp, long lanh như vậy mà nghệ thuật của vẻ đẹp nhằm đánh lừa thị giác của người nhìn chính là nằm ở các dịch vụ nối mi hiện nay. Những hàng mi giả, mi nối được gắn lên hết sức nghệ thuật. Không cần đến những hộp phấn sáp, viền mí, chuốt mascara mà bạn cũng nhanh chóng sở hữu một hàng mi đẹp. Lúc đó, câu trả lời và lựa chọn hàng đầu giành dành cho bạn chính là nối mi.

    Còn một bí mật nữa mà bạn không hề biết, nghệ sĩ là những người có lông mi yếu và xấu nhất. Vì tính chất công việc, họ phải thường xuyên trang điểm, gắn mi giả, chuốt mascara nên việc rụng mi là chuyện xảy ra hằng ngày. Vì thế, nếu có dịp gặp các nghệ sĩ khi họ để mặt mộc bạn sẽ phải thất vọng tràn trề vì đôi mắt với làn mi thưa thớt, ít và ngắn không như những hình ảnh lung linh trên báo chí.

    Với nghiên cứu từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp trên thế giới,  nối mi là lựa chọn hàng đầu bởi đẹp tự nhiên và giữ được lâu.

    Đẹp tự nhiên! Đẹp từ gốc! Dũng Nối Mi tự tin cam kết mang đến cho bạn điều tuyệt vời ấy, đó là một đôi mi “chuẩn” hệt như búp bê hay hotgirl khiến bạn hoàn toàn bất ngờ chỉ trong tích tắc.

    Tuy nhiên, nối mi bền hay không còn quyết định vào việc bạn chọn loại mi nối loại nào. Bạn có thể cân nhắc kĩ trước khi đi đến quyết định nên dùng phương pháp nào cho phù hợp với túi tiền của mình. Nếu được thực hiện đúng cách, bạn chỉ cần nối mi một lần đã đẹp và không cần chỉnh sửa quá nhiều.

    Ngoài ra, để duy trì mi nối lâu dài, bạn nên dặm lại mi trong khoảng 1 tháng sau khi thực hiện nối. Việc dặm mi sẽ giúp duy trì mi nối lâu bền. Nếu bạn để quá lâu, mi nối sẽ rụng và bạn phải làm lại từ đầu khiến chi phí đắt đỏ hơn rất nhiều.

    Khi đã sở hữu một hàng mi mới tuyệt đẹp, việc chăm sóc chúng cũng có thể là một vấn đề nếu bạn là một cô nàng yêu thích nghệ thuật trang điểm. Khi nối mi, bạn nên hạn chế chuốt mascara hoặc sử dụng những chuốt mascara không chứa tinh dầu. Và tuyệt đối không dùng kẹp uốn mi.

    Dũng Nối Mi – Người bạn đồng hành cùng hàng mi đẹp của phái đẹp.

    Mọi nhu cầu nối mi hay thắc mắc, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và giải đáp ngay nhé!

    Share this post

    About Naveed Iqbal

    Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

    0 nhận xét:

    Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
    Dũng Nối Mi
    back to top