Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Nhận diện keo nối mi thật và giả trước khi nối mi hay chọn mua

Posted at  21:06  |  in  nối mi sáng tạo



    Việc tìm đến các trung tâm nối mi sẽ giúp chị em nhanh chóng sở hữu một hàng mi đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng ưng ý sau khi sử dụng dịch vụ này. Nhiều người chỉ sau khi nối mi về là đã bị xô lệch hay rụng hết hàng mi mới nối được 1-2 ngày. Và bạn có biết rằng độ bền của mi nối phụ thuộc chủ yếu vào đâu không? Đó chính là chất lượng các loại keo nối mi mà các nhân viên sử dụng để nối mi cho bạn. Vậy làm thế nào để nhận biết đâu là keo nối mi chất lượng giúp mi nối bền đẹp và giữ được lâu hơn so với các loại keo kém chất lượng. Hãy cùng Dũng Nối Mi tìm hiểu qua bài viết sau.




    Nối mi 


    Như các bạn đã biết, keo nối mi là một trong những thành phần không thể thiếu khi nối mi giúp gắn kết hàng mi nối của bạn lại với nhau tạo độ dài, dày và bền cho mi. Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao đó của các chị em mà trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại keo nối mi thật giả lẫn lộn khiến người sử dụng khó phân biệt được khi đi nối mi hay lựa chọn mua. Nhưng hãy đừng quá lo lắng, sau đây Dũng Nối Mi sẽ bật mí cho các bạn nhận biết keo nối mi chất lượng và kém chất lượng ngay nhé!





    Các bước gắn mi giả bằng keo nối để có hàng mi đẹp và bền 


    1. Keo nối mi chất lượng tốt được phân phối bởi các nhà phân phối uy tín

    Khi mua hãy để ý trên nhãn mác của các loại keo nối mi mà người bán hàng đưa cho bạn nhé. Keo nối mi chất lượng là những loại keo có thương hiệu trên thị trường, được người tiêu dùng ưa chuộng.


    2. Keo nối mi chất lượng tốt sẽ có giá cao hơn các loại keo nối mi giả


    Gía thành thường song hành với chất lượng, tuy nhiên không hẳn giá của loại keo nối mi nào cũng cao nhưng so với keo nối mi giả cùng loại thì các loại keo nối mi chất lượng tốt luôn có giá thành vượt trội hơn hẳn.


    3. Keo nối mi chất lượng tốt không bị khô trong thời tiết nóng ẩm

    Nếu các loại keo nối mi giả sau khi sử dụng dễ bị khô và biến chất  nhanh chóng, khi gắn mi giả lên mắt rồi dụng keo nối để găn kết lại những chúng sẽ nhanh chóng bong ra, gây rụng mi. Ngược lại, các loại keo nối mi chất lượng tốt hạn chế được tối đa điều này, hàng mi nối bền hơn rất nhiều và khi  mua về sử dụng được lâu dài nếu bạn biết cách bảo quản keo nối mi đúng cách.


    4. Keo nối mi giả được bán tràn lan, giá rẻ, ở những cửa hàng nhỏ thậm chí lề đường

    Thông thường, những sản phẩm keo nối mi kém chất lượng sẽ được bán tràn lan từ các chợ sinh viên, lề lường, cửa hàng nhỏ lẻ vì giá thành nhập vào của chúng là rất thấp mà bán ra lãi cao. Còn với những loại keo nối mi chất lượng tốt thường được bày bán sang trọng trong các showroom, của hàng lớn có thương hiệu. Sở dĩ giá thành các loại keo nối mi này cao hơn nhưng vẫn rất đông người mua vì chất lượng đảm bảo, các đơn vị uy tín họ không bao giờ đánh mất đi thương hiệu, niềm tin của khách hàng đến với họ từ những sản phẩm keo nối mi kém chất lượng.  Tránh mua các loại keo nối mi này để không phải tiền mất tật mang khi sử dụng cho khách hàng.

     
    5. Keo nối mi chất lượng tốt luôn được bảo hành lâu dài, có tem phiếu nhập khẩu đầy đủ

    Khi mua, hãy kiểm tra tem kiểm định chất lượng và thời gian bảo hành của các loại keo nối mi trước khi mua để tránh mua phải các loại keo nối mi giả.

    Trên đây là cách phân biệt keo nối mi chất lượng tốt và keo nối mi giả mà  Dũng Nối Mi đã tổng hợp và chia sẻ.

    Chúc bạn nối mi an toàn, tìm được địa chỉ nối mi với keo đảm bảo chất lượng và đồng thời nếu mua thì sẽ lựa chọn được các loại keo nối mi chất lượng tốt.

    Share this post

    About Naveed Iqbal

    Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

    0 nhận xét:

    Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
    Dũng Nối Mi
    back to top